Mga Kasagutan sa Tanong ni Tere

Dahil sa mga biglaang katanungan bunga ng pagbubulay-bulay ni Tere, heto ang mga naisip kong kasagutan sa tulong na din ni Jing habang hinihintay namin ang tropa sa Festival Mall.

—–

Sagot sa mga tanong:

#1 – dumudugo ang utak ko dito…pwede siguro siyang sumakay sa eroplano, may punto ka jan…

#2 – sa palagay ko’y oo, kasi malimit silang kumakawag di ba? at hinihingal…di bale ire-research daw ni jing😀

#3 – ndi ko alam eh, AR daw ni Jing…wala pa naman Mangan dito sa Alabang…hehe

#4 – di din eh, pwede naman simulan ng Biyernes o Thursday o ibang araw…masaklap eh kapag nagsimula ng Biyernes, dahil pati weekend ay kakainin nya, kaya maswerte ka pag ang issue ay sa Lunes…buti na lang kaibigan mo ako, may mas masaklap kesa sa’yo…..

#5 – ito ba yung parang “Ang Gara ng Buhay?” hehe….ibig sabihin daw niyan eh “grand” o “grandeur”

#6 – kasi ngumingiti ang aso kaya nagkaron ng ngiting aso, parang ganito😀

#7 – ayon kay jing, totoong gumaganti ang daga, dahil alam daw niya ang amoy mo…siguro dahil sa matinik nga silang umamoy di ba?

#8 – ang petshop = hayupan

#9 – yan ang hindi ko pa nasusubukan, di pa kasi ako nagiging aso eh…yaan mo, pag naging aso ako, sasabihin ko sau😛

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

Mag-iwan ng Tugon

