THE BANATXT CHRONICLES

Ang mga sumusunod ay unang bahagi ng mga kakaiba at napapanahong banat na nagmula sa mga UNLIMITXT adik:

—–

Showbiz na quote and unquote:

“Ill must…………….Ples lng lobayan na c rofa. kong hinde pabobogbog kta kay recharge!” – anabelle rama

—–

Inspirational quote that we must always remember:

“Kung kaya ng iba, ipagawa mo sa kanila…Make life easy!”

—–

Usapang mag-ama:

Anak: Tay! May assignment kami, find the least common denominator daw.

Tatay: Ha? Nung elementary ako assignment na namin yan eh! Hindi pa rin ba nahahanap???

—–

Eksena sa pambubugaw…

Bugaw: Boss gus2 mo chicks, 1,500 lang, bata pa nursing student…

Customer: Mahal, wala bang mura? Yung mas magaling pa sa nursing student?

Bugaw: Meron, 50 lang….C.I.

—–

I.Q. Test:

Why is P3.70=P13.20?

Answer: trisibinti=trisibinti

—–

Napeke daw si Juan…

Juan: Isosoli ko itong nabili kong DVD.

Ben: Anong problema pare?

Juan: Walang picture, tsaka sound…sayang, suspense thriller pa naman yata ito.

Ben: Anong title?

Juan: THE LENS CLEANERπŸ˜›

—–

“Minsan……….nasaksak ako…..

Ayun! Nauso ang saksakan ng ganda!”

—–

Pag may kudeta sa Pilipinas…

American: We fully support President GMA!

French: We will send troops!

Pinoy: May pasok ba bukas???? –> yeba! buhay pinoy nga naman!

—–

Sa klinika ng dentista…

Bata: Takot ako bunot ipin…..

Dentista: Wag ka matakot…bigyan kita gamot pampatapangπŸ˜€

(Bata inum gamot)

Dentista: O, tapang ka na?

Bata: Cge! galawin mo ipin ko babasagin ko bungo mo!

—–

Minsan nasa library ako…

Tapos, di ko namalayan na nasagi ko pala yung globo…

Simula noon, palagi na nilang sinasabi: U rock my world!

—–

Quotable Love Quotes:

“Ang pag-ibig…parang imburnal….nakakatakot mahulog, at pag nahulog ka…it’s either by accident or sadyang katangahan lang talaga…”

—–

Sa mundo, may 2 klase ng tao:

Una, “panget”

Ikalawa, “sobrang panget”

Kaya ngayon, naiintindihan ko na yung sinasabi nilang……….meron daw akong sariling mundo….

πŸ˜€

—–

Anong tawag sa boyfriend na mabait, gwapo, mapagmahal, malambing, hindi seloso, may magandang trabaho, masipag, walang bisyo, walang babae?

Answer:

Guni-guni

—–

What did the baby wall told his father wall?

Answer:

Hello pader!

—–

Mwah! mwah! mwah! mwah! mwah! mwah! Oh Mwah! mwah! mwah! mwah! mwah! mwah!

– Kundoktor na nagtatawag ng pasahero papuntang MOA….πŸ˜›

—–

Kung ang DLSU ay merong

Animo La Salle!

Kung ang UST ay merong

Go USTE! Go USTE! Go go go!

Kung ang ADMU ay merong

Go Ateneo!

At kung ang FEU ay merong

Let’s go Tamaraws! Let’s go!

Ano naman ang sa AdU????

Ano????????

Eh di

Adududu…adadada….ahaha!

yeah!πŸ˜€

—–

Alamat ng batang masarap batukan…

Bata: Pabili po!

Tindera: Ano yun?

Bata: Meron po ba kayong skats tape, ung tig-pipiso?

Tindera: Meron

Bata: Magkano po?

πŸ˜€

—–

GF & BF talking….

BF: Kawawa ka naman noh?

GF: Huh? Bakit naman?

BF: Kasi mag-isa ka lang.

GF: ???????

BF: Kasi mag-isa ka lang sa puso ko! (yown!!!)πŸ˜›

—–

TITSER: Bakit ka na-late?

STUDENT: Nawalan ho kasi ng 500 yung lalaki.

TITSER: Tinulungan mo siyang maghanap?

STUDENT: Hindi po, tinapakan ko lang yung 500 hanggang umalis siya.πŸ˜€

—–

Utos ni Inay

Nanay: Anak, lutuin mo na itong gulay!

Anak: Mamaya na, ginagawa ko pa itong saranggola eh.

Nanay: Punyeta! Bakit makakain mo ba yang saranggola????

Anak: Hindi! Bakit nay! Lilipad ba yang gulay????!!!! syet!!!!!

πŸ˜€ wehehe

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

7 Responses to THE BANATXT CHRONICLES

  1. Pingback: links for 2007-08-12 « PinoyBlurker @ PinoyBlogoSphere.com

  2. Pingback: links for 2007-08-12 « PinoyBlogoSphere.com | PhilippineBlogoSphere.com

  3. lyme ay nagsabing:

    lang nagttxt sakin ng ganito…whehehehe

    more,,more…..

  4. mousmous ay nagsabing:

    ahhh…..eh ismart ka ata, galing UNLIMITXT ito eh, hehe…..sabi ni nieerz mag-Globe ka daw! weeeπŸ˜€

  5. lyme ay nagsabing:

    naka globe po ako…la nga lang load. hehehe

  6. july ay nagsabing:

    hanep sa mga jowk!!!hahaha..

  7. lyme ay nagsabing:

    baon eh noh???

Mag-iwan ng Tugon

