FULL THE STRING

Gusto ko lang i-post ito, pag sakay ko kasi ng jeep kanina pauwi, napansin kong makulay ang sign ni Manong Drayber sa loob ng magarang jeep😆

fullthestring1

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

6 Responses to FULL THE STRING

  1. dimaks ay nagsabing:

    ang mga kasama nito ay “barya lang po sa umaga”, “basta driver sweet lover”, at sa probinsya ko “relaks ka lang, sagot kita”

    hopping!

  2. mousmous ay nagsabing:

    ay meron pa, sa left side ng sign na yan eto ang nakalagay:
    “Basta Seksi may discount, pag buntis doble”
    😆 di ko magets ung “doble”, i guess, “doble bayad” kaya??😀

  3. A Z R A E L ay nagsabing:

    meron pa ba mga jeepney na ang nakalagay sa harapan, “KATAS NG SAUDI”? hehe.. nakaka-miss din ang mga dyip.

    napadaan lang!

  4. mousmous ay nagsabing:

    ay di ko na din napapansin yun ah! ma-observe nga😀

  5. lyme ay nagsabing:

    ang kulit……lahat napapansin. hehehe
    ako kasi sa labas lang nakatingin pag sumasakay sa jeep.

    gusto ko lang po mahanginan ung mukha ko,,,kahit puro usok galing sa mga tambucho nilalanghap ko…hehehe adik!

  6. mousmous ay nagsabing:

    haha! ayown lyme! kaya naman pala bangag ka lagi!😆

Mag-iwan ng Tugon

