THE BANATXT CHRONICLES 2

Ito ang ikalawang bahagi ng mga kalipunan ng kakaiba at napapanahong banat na nagmula sa mga UNLIMITXT adik:

———

CHED ADVISORY:

Due to the suspension of classes we have decided that there will be no more sembreak. For more updates, visit http://www.Angmaniwalaungas.com

———


Sa mga estudyanteng napasaya ko, hindi ko nais na iwan kayo. Bagamat masakit sa kalooban ko, paalam na! Mami-miss ko kayo!

– EGAY

———

Lagpas ulo na ang tubig dito sa amin!!!

Isda

———-

Teacher: Juan, nasaan ang Mayon Volcano?

Juan: Aba Mam malay ko! Kayo itong burara! Sansan niyo nilalagay tapos pag di niyo makita, sa akin niyo hahanapin! Ayusin mo buhay mo Mam!

———–

TINDERO: Sir bili kayo ng kurtina…

JUAN: Sige bibili ako para sa computer ko….

TINDERO: Bakit po sa computer?

JUAN: Heller! May WINDOWS din yun! My gosh! so Bobo!πŸ˜†

———–

What if you have a wooden car…..

With wooden engine….

Wooden chair….

And a wooden key….

Malamang it wooden start…….😦

———–

2 bungi nag-usap:

BADONG: Pare, ang ganda ng ipin mo ah! Pang-exams!

DODONG: Bakit naman?!

BADONG: One seat apart eh! hahaha!

DODONG: Ikaw din naman ah, kasama sa exams!

BADONG: Bakit????

DODONG: Fill in the blanks oh! nyahahaha!

———–

Kung pagsasamahin ba ang salitang IKAW at AKO………….

……….magiging TAYO????

πŸ˜† yown!

———–

Dahil kay Egay……..

I miss you na…..lungkot lungkot na dito….

School Guard

———–

If you need me, you know how to call me….

Sumigaw ka lang…….

Reyna ng magaganda! Magpakita ka!

And I’ll be there…

But don’t abuse it!

FOR EMERGENCY USE ONLY!

———–

Exercise daily keep your body healthy,

Like my LOLA, she was 75 when she started BIKING 5 kms a day.

Now she’s 98,

And until now,

Di pa umuuwi!

Wala ba dyan???

nyek!πŸ˜†

———–

EMPLEYADO: Boss, namatay na pala manager natin! Pwede po bang ako na lang ang pumalit sa pwesto niya???

BOSS: Pwede naman, ewan ko lang kung papayag ang punerarya…..

errrkkk!

———–

AMO: Inday! Bakit nagkalat ang basura sa likod ng bahay!???

INDAY: A change in the weather patterns might have occured wreaking havoc to the surroundings. The way the debris are scattered indicates that the gust of wind was going northeast causing damage to the path it was heading for.

AMO:

———–

PARAMIHAN NG ANAK

HAPONESA – Pumasok bitbit ang 10 anak!

(palakpakan!)

KANA – Pumasok bitbit ang 20 anak!

(palakpakan)

PINAY – pumasok, sigawan ang mga audience!


“Go Nay!!!!”

———–

Minsan naging baby ka,

Ayown nauso ang tiyanak!

———–

NANAY: Anak, bumili ka nga ng asin.

ANAK: Yoko po, madilim na, takot ako!

NANAY: ‘Wag kang mag-alala, kasama mo angel mo.

ANAK: E di siya na lang utusan niyo, dala-dalawa pa kami! Naman ‘to oh!

———–

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

6 Responses to THE BANATXT CHRONICLES 2

  1. lyme ay nagsabing:

    wahahaha!!!!san nio toh nakukuha???

    more more!!!

  2. mousmous ay nagsabing:

    siyempre sa celfone ng dakilang espiritu! ang kwekypie mu!πŸ˜†

  3. july ay nagsabing:

    sakit sa bengs!!wahaha..

  4. mousmous ay nagsabing:

    naman babaeng matrix! may bengs ka pa ba nyan? kala ko wala na eh!πŸ˜† *peace*

  5. july ay nagsabing:

    meron pa akong bengs..nasa ICU na!!wahaha..

  6. tinsters ay nagsabing:

    yown ang mga banat!!!!!!hahahahahaha natawa ako sa asin!!!as in hehehehehe……..

Mag-iwan ng Tugon

