Jokingness Habang Walang Magawa

Habang nag-iintay akong antukin, napadpad ako sa isang website kung saan nakita ko ang mga lumang Pinoy jokes na ito. Kahit nabasa ko na dati ay natawa pa din ako, kaya’t i-share ko na din dito๐Ÿ˜€

——

AMO: kelan lang tayo bumili ng toothpick, bakit naubos agad?
MAID: ewan ko po mam, kapag ako po ang gumamit sinosoli ko naman ah!

——

TITSER: Ano ang PAST TENSE sa LABA?
BOY#1: Naglaba mam!
TITSER: Tama! Eh, ang present tense?
BOY#2: Naglalaba!
TITSER: Tama na naman! Ano naman ang FUTURE TENSE?
BOY#3: MAGSASAMPAY mam!

——

AMERICAN ENGLISH:
Eat All You Can, don’t be shy, feel at home!

IN TAGALOG:
Kain lang kayo ng kain, walanghiya kayo, pakiramdam nyo bahay nyo to!

——

MGA JOB TITLES NA DAPAT NANG PALITAN:

PRESIDENT- pasimuno.
VICE PRESIDENT- kunsitidor.
SECRETARY- palsipikador.
TREASURER- kubrador.
AUDITOR- kasabwat.
PUBLIC RELATION OFFICER- tsismoso.
REPRESENTATIVES- pahamak.
SPOKESMAN- bolero.
SGT-AT-ARMS- tirador.
ADVISER- taga sulsol.

mas akma di ba???๐Ÿ˜†

——

JUAN; Tay ! Penge P20 bibili ako ng de lata.
TATAY: Anak, mga taga bukid lang ang gumagamit ng term na de lata! Englisin mo yan!
JUAN: Paano?
TATAY: KANG GUD!

——

ERAP: Hello, I would like to inquire how long is the flight to San Francisco?
OPERATOR: Just a minute, Sir..
ERAP: Really? Thank you..

๐Ÿ˜† *peace*

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

One Response to Jokingness Habang Walang Magawa

  1. tinsters ay nagsabing:

    waahahaha laugh trip pampatanggal kaba!

Mag-iwan ng Tugon

