Aymishu AnonyMous!

Kumusta na ang aking kasama sa paglilibang?!πŸ˜€ Aymishu na talaga, kala mo ba hindi, of course not. Naging abala kasi ako masyado sa aking kaadikan, at ngayon ay naisip kong balikan ka na ulit.πŸ˜†

Kumusta naman ang mga jokes mo, na-mimiss ko na! Magpapakaseryoso muna ako sa ngayon.

Bago nga pala ako matulog, gusto ko lang batiin ang aking adopted sister na si Aryan kulit! Alam kong magbabasa na siya dito, chempre dahil binigay ko na ang link ng bulog na ito sa kanyaπŸ˜†

Hanggang dito na lang muna…inaantok na talaga ako. Thank you Lord at makakatulog na din sa wakas! Good night AnonyMous!πŸ˜€

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

Mag-iwan ng Tugon

