Para Aking Mga Kaboks (Senti muna bago mag-2008)

Hindi ko makakalimutan ang taong 2007, ito kasi ang taon kung kailan ako’y naging isang Adik! OO tama kayo, ako’y naging adik ngayong 2007 lamang. Baka kasi akala niyo ay matagal na, di daw kasi halatang ngayon lang ako naging adik kay Sarah G.๐Ÿ˜†

Hindi ko din maintindihan kung papaano nagsimula ang bisyong ito, maging ang aking kapatid ay nagulat, ngunit natuwa dahil may ka-bisyo na siya๐Ÿ˜€ Pero hindi naman ako nagsisi sa mga nangyari sapagkat, dahilan sa kaadikang ito, ako’y nakatagpo ng mga bagong kakilala, na naging kaibigan. Marahil ito ay layunin ni Papa God kung bakit ako nalulong sa ganitong kaadikan๐Ÿ˜€ At dahil dito, ako’y thankful sa Kanya.๐Ÿ˜€

Masasabi kong mabubuting tao naman ang lahat ng bago kong kakilala na naging kaibigan ko na din kahit ang iba sa kanila ay hindi ko pa nakakadaupang-palad ng personal. Kung saan saan sila nanggaling, at iba’t iba din ang kalagayan sa buhay…at iba’t iba din ang agwat ng aming edad, mula bata hanggang nag-iisip bata.๐Ÿ˜† (Biro lang, kayo naman oh!) ahem, maging ako’y isip bata kung minsan, ay hindi palagi pala. Pero mabuti nang maging parang bata sa pagkilos ngunit may hinog na pananaw kaysa naman sa mag-ugaling bata (ayos ba? hehe ang lalim nyan, di ko din mahukay! :lol:)

Ang iba sa aking mga bagong kaibigan ay mag-iisang taon ko nang kakilala sa darating na Pebrero (naaalala niyo pa ba?) katulad ni July ganda, ate jean, gina at shen….Ang iba naman ay kailan ko lang din nakilala, subalit parang kay tagal na naming magkaibigan dahil sa araw-araw na kulitan kay mareng YM at sa PEX. Mahilig kasi kayo sa jowktime, ewan ko ba bakit mga ADIK ang tawag sa inyo eh para naman kayong mga baliw!๐Ÿ˜†

Pero walang halong biro, masaya talaga ako at ang aking kapatid, dahil nadagdagan ang kakulitan namin dahil sa inyo, naging mas makulay ang buhay ika-nga, dahil sa sinabawang gulay este dahil sa mga masasayang sandali tuwing kausap namin kayo๐Ÿ˜† At isa pa, dumami ang kapatid ko, biglang dumami ang tumatawag sa akin na ate, feeling ko tuloy parang ang tanda ko na, mukha pa naman akong bata๐Ÿ˜› ahihi (sino ang kokontra? aber? haha)
Sa mga nangangarap na ampunin kong maging kapatid ko, sige lang mangarap kayo, at hindi totoo ang balitang galante daw ako, dahil wala naman akong sapat na kakayahan para maging galante๐Ÿ˜› (o gusto niyo pa ba akong maging kapatid? :lol:)

Sa mga tinatawag ko namang ate, kahit di naman nagkakakalayo ang mga edad natin, eh pagbigyan niyo na ako, dahil ako’y walang ate dito sa bahay. Sana nga ay may kuya din hehe, pero kayo ay sapat na para maging mga kapamilya ko. At sa aming naging mama/mamu, salamat sa inyong pakiki-jamming sa amin, at pagtitiyaga sa aming kakulitan, at pagmamahal sa amin na para niyo na din mga anak-anakan. Wabs din namin kayo, at maraming salamat sa inyong kabaitan sa amin.

Kung may gusto pang maki-join at maki-jamming o maging kapamilya namin, kayo’y welcome pong lahat!

Bago ako magtapos, alam kong ang drama ko dito, sasabihin na naman ni ate marz (na planeta ni aryan) na ako’y napaka-mushy!๐Ÿ˜† hehe, sana naintindihan mo ang aking ginamit na mga salita dito ate marz (sa lalim ng iba, di ko din mahukay talaga)

Ulit, bago ako magtapos, I’d just like to thank the Lord for giving Sarah as an instrument for me to find my newfound friends thru the cyberspace who in anyhow, had made an impact to our lives. You guyz are the best so far, and hopefully will remain the same best cyberpals that we have always!๐Ÿ˜€ At kung dumating man ang panahon na maputol ang ating ugnayan, kayo pa din ay mananatiling kaboks namin at di na magbabago yun. yihee!๐Ÿ˜€

Hanggang dito na lang mga kaboks at kalurkey dyan!๐Ÿ˜€

MAY YOU HAVE A WONDERFUL AND BLESSED NEW YEAR AHEAD! and HOPEFULLY WE’LL HAVE A GREAT YEAR TOO!๐Ÿ˜€

Nagmamahal,

Kapamilya este Mousmous pala!๐Ÿ˜›

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

6 Responses to Para Aking Mga Kaboks (Senti muna bago mag-2008)

  1. isay ay nagsabing:

    Happy New Year!

  2. kengkay ay nagsabing:

    ikaw pala si mousmous๐Ÿ˜€ happy new year at welcome sa WPP!

  3. mousmous ay nagsabing:

    Salamat sa pagwelcome ate Kengkay๐Ÿ˜€ Happy New Year!๐Ÿ˜€

  4. kipot ay nagsabing:

    naks!!

    katouch naman ate lore…

    ako din sobrang happy kasi nakilala ko kayong lahat!!

    pakiss nga.. _flyingkiss_

  5. mousmous ay nagsabing:

    hehe! naks naman kipot! nasalo ko ung kiss mo!๐Ÿ˜†

  6. secret ay nagsabing:

    ahihihi…speechless aq…tagos s puso at sagad sa buto ang dating ng message u ate…

    mwahugz…

Mag-iwan ng Tugon

