Welcome 2008! (Year of the ano nga ba ito???)

Hef hef! hurray! 2008 na! Maganda pa ba ako????๐Ÿ˜† Chempre naman, dapat lagi kong isiping maganda ako!๐Ÿ˜†

Kumusta mga kaboks, at kalurkey ko sa blog na ito!๐Ÿ˜€ Masaya ba ang bagong taon niyo? Ako’y umaasang masaya din kayong lahat. Sabi ng pamahiin sa amin, kung ano ka sa pagpasok ng bagong taon ay magiging ganun ka daw buong taon! Kaya kung ikaw ay masaya sa pagpasok ng taon, buong taon kang masaya! (may sense naman siguro ito๐Ÿ˜€ ahihi)

Sa mga kaboks ko nga palang nakabasa ng senti moments ko, hehe, madrama ba ako? O kayo ang madrama?๐Ÿ˜† Chempre wabs ko kayo, at ang lahat ng iyan ay galing sa maliit kong puso๐Ÿ˜†

Ano nga pala ang tawag sa year na ito? year of the dog, rat, etc??? Hindi ko talaga alam, di naman kasi ako nagdedepende ng aking kapalaran sa astrology. Dahil ang ating kapalaran ay nasa ating mga kamay din๐Ÿ˜€

Salamat sa 2007, daming blessings ni Lord! Siyempre ang pinakamasaya sa lahat, I officially confirm my belongingness sa Kanyang family, salamat sa pagkakataon๐Ÿ˜€

—–

Off Topic: November 24, 2007 – bago kong birthday yan๐Ÿ˜€

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

2 Responses to Welcome 2008! (Year of the ano nga ba ito???)

  1. MisyeL ay nagsabing:

    Sabi nila year of the rat daw ngayon kaya panatalihing malinis ang kapaligiran para makaiwas sa mga pesteng daga, ngek hehe!

    Happy New Year sa iyo pretty!๐Ÿ˜‰

  2. mousmous ay nagsabing:

    Salamat Miss Misyel!๐Ÿ˜€

    Kahapon ko lang din napag-alamang taon pala ito ni Mickey Mouse, at tama ka, kelangang malinis ang kapaligiran, ayoko yata ng daga! yuckkkyyyyieeee, takot ako! :O

Mag-iwan ng Tugon

