Swept Away

Kakapakinig ko ng mp3, napapa-emo na naman ako. Wala lang, feel ko lang mag-emo…matapos kong mag-holy week sa hospital, eto na naman ako at balik sa kakesohan. Ewan ko ba, ang ganda kasi ng song, I’m listening to That’s What Love Is For sang by Dianne Elise. In fairness, favorite singer ko na din siya ngayon, from the time I heard yung version niya ng Swept Away…parang theme song ko na kasi mga eto hahaha…Swept Away…then That’s What Love is For haha…oh well….

Swept Away…bakit nga ba? Di ko lang kasi ma-explain bakit ako na-swept away sa kanya…at ngayon, di ko na maisip paano ko ba sasabihin haha…and yeah, its without warning, it just comes right in…tinatanong ko nga sarili ko paano nangyari yun…kung kelan, ang alam ko matagal na…at kung bakit siya…hanggang ngayon wala pa din akong sagot sa tanong na yan….o di ba, talagang totally Swept Away! Mabuti pa siguro if I was swept by the rain flood at binura lahat ng about sa kanya, pero kahit siguro i-suppress ang feelings, pag maaalala mo siya, babalik pa din yun……..and you can just supress it temporarily, di pangmatagalan…hmmm

Sabi nga ni iCEjr, baka daw maging thunderstorm or hurricane na ito sa loob, wag naman sana…kaya nga nababaliw na ako paano ba sasabihin….kasi di ba awkward lalo na pag nalaman ng iba, lalo na mga common friends namin na ubod ng alaskador, kaya gusto ko sa kanya lang sabihin, the only problem eh di pa kami nagkikita, and i don’t know kung kelan….pero isa lang ang alam ko ngayon, before I leave this town, I will definitely tell him in any way…kahit di ako sure kung ano kapalit nun. Kunsabagay, sabi ko nga, malaman man niya, from me or not, wala naman akong ni-expect na kapalit, at least I let him know…kung magulo isip niya, its his problem….and siguro I’ll just love him and be in this swept state until i find another one to sweep away everything about him….hmmm parang ewan lng di ba?

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

Mag-iwan ng Tugon

