Ang Kumpirmasyon?

Kamakalawa lang ay naisulat ko dito ang tungkol sa pagsasara ng kumpanya namin ilang buwan na lang mula ngayon. Habang nag-browse ako sa aking Yahoo mail, nahagip ng aking mga mata ang balitang ito…. at ito pa. Marami pang ibang news article kaugnay dito na naglalabasan ngayon.

At dahil nga ako’y nagkasakit, di ko alam kung ano ang announcement talaga, bad trip naman ang connection ko, at ayaw akong i-connect sa private network namin…hmmf. Bukas, malalaman ko na ang totoong lagay ng aking kinabukasan dito.

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

One Response to Ang Kumpirmasyon?

  1. Barb ay nagsabing:

    honestly sa lahat ng stv shows jan sa pinas itong pilipinas got talent lang ang my kabuluhan dhil ito lng ang nagbibigay ng opportunities sa mga pinoy na maerong totoong mga talento….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

Mag-iwan ng Tugon

