THE BANATXT CHRONICLES 5

Matapos ang matagal na pamamahinga…eto na naman ang mga kembot ng kembot na BANATXT mula sa mga UNLIMITXT ADIK!😆

Sabi ng puso ko….mahal ko siya…..
Sabi naman ng utak ko….huwag hindi tama….
Ang sabi ko naman…….

……..Oh baka ung atay, bituka, kidney ay gusto ding mag-comment! hmmm

——

Kahit gaanu pa kalalim ang:

ilog

sapa

lawa

kanal

at dagat

tandaan mo…….

……..hanggang dibdib lang yan ng mga pato! Oh ha!

——

Tatay: Anak gising na at kakain na tayo, hinanda ko ang paborito mong ulam.

Anak: Talaga tay!!!!

Tatay: Hulaan mo….clue may “chop” sa dulo!

Anak: Aha! Porkchop tay?! paborito ko yun eh!

Tatay: Ketchop anak! Sige na anak, kain na! Happy Eating!😀

——–

Ang pag-aaral ay parang mahabang biyahe…..

Masaya……

At…….

Masarap tulugan………… hehe

———

Ang alamat ng GWAPO/MAGANDA…..

Isang araw………

Ipinanganak ka……..

THE END…yown un eh, nice! wee

Tandaan: Ang alamat ay kathang isip lamang at malayo sa katotohanan! hehe kala mo ha!

——–

Maraming uri ng kulangot sa ilong:

1. HARD TO GET – ang hirap kunin, nagdudugo na ilong mo ayaw pa…pampam nga naman hmmm
2. EASY 2 GET – isang sundot lang, kuha na! aba!
3. CANNOT BE REACHED – sobrang layo talaga! cotton buds lang ang pwedeng makaabot…
4. HIDE & SEEK – kuha na eh, tatakas pa! Ayaw makisama, gusto eh matinding bakbakan!
5. KULANG SA PANSIN – padungaw-dungaw pa, gusto pang ma-discover ng iba….
6. PA-PAMPAM – singa ka ng singa…kala mu nasa loob pa…nasa face mo na pala….ewww!

———

TEACHER: Juan, spell ambulance!

JUAN: A……M……B……

TEACHER: Faster!

JUAN: wew wew wew wew wew wew wew…….tabi mam mababanga ka!

——–

Sabi ng Guard after inspection:

Miss wag ka muna umalis…..

Check ko ulit gamit mo….

……..nasama ata puso ko eh………

——

Anong tawag sa maliit na tsunami?

Maghanda kayo…….comedy ito…….

Eh di TSUNANO! hehe

——-

DAGDAG KAALAMAN:

Alam mo ba?

Ang nakaimbento ng SKITTLES ay si Sherwin Kittles…..

Ang nakaimbento ng tiles at bricks ay si Tile Brickman….

Ang nakaimbento ng mirror ay si Edwin Mirror…….

Ang nakaimbento ng jacket ay si Jack Etnickzi….

Ang galing noh?

IMBENTO KO LANG LAHAT YAN! nyahaha! hehe

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

4 Responses to THE BANATXT CHRONICLES 5

  1. watusiboy ay nagsabing:

    haha. benta naman sakin ‘to. peyborit ko ang kulangot part. minsan ang mga papampam, hindi sa face napupunta, pwede rin sa collar.

  2. mousmous ay nagsabing:

    haha, oo nga noh, kasi nga pampam, uber un kapag nasa collar, may time pa nga nasa hair din haha! eww haha

  3. watusiboy ay nagsabing:

    mousmous, talking from exprience yung sakin. ang dyahe kasi kala ko nalalaglag na, pero ayun nakita nung kausap ko. akala nya dumi sa collar. pero alam ko ang totoo. eww talaga. haha. di ko pa natatry yung sa hair. semi kalbo kasi ako. haha

  4. chuanwei ay nagsabing:

    ========
    ========

    IF YOU NEED A BLOG, DONT FORGET TO SEE HERE: http://www.leoxa.com/
    (The themes is so beautiful & also able to place adsense)

    ========
    ========
    many people have moved from other blog to Leoxa.com blog because the themes is very beautiful

Mag-iwan ng Tugon

