THE BANATXT CHRONICLES 6

Narito na naman ang mga walang kwentang BANATXT at JOWKS mula pa din sa mundo ng mga UNLITXT ADiK…..

Ako…..bad….

….maingay….

….magulo….

….makulit….

….tigas ulo….

….at higit sa lahat….PASAWAY….

…pero eto lang masasabi ko sa iyo…….

………ISA KA PA!😛 hehe

———–

Hey you! Your temporary absence from my immediate vicinity seems to effect a slight depression of sorts within this realm’s day to day existence….

….in short “I MISS YOU!”….the nosebleed edition….

———–

BOY 1: Lolo ko 80 na pero cool pa rin…sumasali pa sa tagay!
BOY 2: Wala kayo sa lolo ko. 82 na nagba-bar pa!
(BOY 3 narinig ang ring ng fone)
BOY 3: Lo…sige po ingat…

BOY 1 & 2: Sino yun?
BOY 3: Lolo ko…nag-aaya….DOTA raw kami…

———–

PEDRO: Naku! Nena yung asawa mong pinabili mo ng ulam sa kanto…nasagasaan ng trak!
NENA: Huhuhu! Panu na kami ngayon ng mga anak ko…wala na kaming ulam!

————

PEDRO: Ang tapang talaga ni Paeng! Biro mo tumalon sa eroplano ng walang parachute!
JUAN: Ows! Totoo?! San mo naman nabalitaan?
PEDRO: Dun sa BUROL niya!
toinkz!

————

PRESO SA SILYA ELEKTRIKA: warden, may last request po ako….
WARDEN: Anu yun?
PRESO SA SILYA ELEKTRIKA: Hawakan mo naman kamay ko…moral support ba….

————

ANAK: Ma, may white hair ka na po pala!?
MA: Oo anak, and you’re the reason…every stupidity ng anak…puputi ang bawat buhok ng ina.
ANAK: Ahhhh…kaya pala si Lola!😛

——————

A CUTE STORY

Lolo & Lola agreed to recall their first meeting sana, 50 years ago to make it yesterday once more…

Lolo waited in the river with flowers but Lola didn’t arrive. Pag-uwi ni Lolo, nasa bed si Lola….nakahiga…yakap ang unan. Lolo, angry, tinapon ang flowers sa floor….”Bakit di ka sumipot sa lakad natin?!”

Lola covered her face and pa-shy shy na sumagot…”Eh di ako pinayagan ni Mama eh…”

arte ni Lola no? haha

————–

MS. UNIVERSE INTRO

“Gutom ako, gutom kayo, gutom tayong lahat! HUNGARY!”

“Ola viola kaserola tinola saranggola arinola ni Lola! VENEZUELA!”

“Boom! Kabum! Kablam! AFGHANISTAN!”

“Malay mo, malay niya, malay nating lahat! MALAYSIA!”

“Baha dun, baha dito, baha sa buong mundo! BAHAMAS!”

“Di sa akin, di sa iyo, kanino siya? KENYA!”

“One way, two way, there’s no other way! NORWAY!”

“Sing ka na, sing ka pa, ilabas ang magic sing! SINGAPORE!”

“Mula sa lupaing kulang sa bigas, sandamakmak na mandurugas! PILIPINAS!”

————

BOY: musta?
GIRL: ok lang…:-) Kaw?🙂
BOY: k lang din…:-) hehe…🙂
BOY: 🙂
GIRL:🙂

SA GLOBE UNLITXT….WALANG KWENTA ANG USAPAN!😛 haha

————–

ERAP talking to the gardener

ERAP: Bakit hindi ka nagdidilig?
GARDENER: Umuulan naman po eh.
ERAP: (nagalit si Erap!) That’s not an excuse! Magpayong ka kaya!

Oo nga naman….:P

————

Time I’ve been passing time….watching trains go by…

GUARD SA LRT

———-

Ang lovelife ko ay parang COKE……………………………..ZERO!

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

3 Responses to THE BANATXT CHRONICLES 6

  1. ka silyas ay nagsabing:

    haha tapang nga ni pedro

  2. ka silyas ay nagsabing:

    este se paeng pala

  3. tinsters ay nagsabing:

    ang cute nga ng love story natalo ang a love story!😆 hallert teacher!…

Mag-iwan ng Tugon

