Nakakapagod Pala Yun!

Ano ba naman etong si Nieerz, nakakapukaw ng atensyon ang kanyang mga posts. Nakakapagod daw ang…

Maging maganda….

Naman…talagang nakakapagod ba? Haha! Bakit nga ba?

Sabi niya kasi, talaga pala daw habang lumilipas ang panahon eh gumaganda ang tao… kumusta naman ang teoryang ito?

Teorya nga ba or fact? Hindi ko nao-obserbahan pero may point din naman siya. Physically maaring di gumaganda, pero inside, maaring totoo…habang tumatagal kasi ang panahon, madaming natutunan ang tao, madaming pangyayari ang humuhubog sa pagkatao niya.

Pero pero, kung minsan, hindi pa rin ito totoo…talagang nakakapagod mag-isip! hay, itutulog ko na nga lang ito. Ang alam ko mas nakakaganda ng face ang pagtulog eh.😆

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

2 Responses to Nakakapagod Pala Yun!

  1. kengkay ay nagsabing:

    tumpak yan, habang tumatanda e gumaganda😀

  2. dahlia ay nagsabing:

    tutoo ba ung pniniwalang pg panget kraw nung bata e maganda slash wafu ka pglaki??
    kse..ahem.. panget kse ko nung bata eh.. :]]]

Mag-iwan ng Tugon

