KABATUHAN, may gamot ba dito?

Hello sa mundo ng bulog…NAKAKABATO…yan lang ang masasabi ko…matagal ko nang hindi nadalaw ang bahay kong ito. Kung hindi pa ako na-bore hindi ko maiisipan magsulat.

Well, nandito kasi ako sa opisina at nagpapatay oras…, medyo nauuta sa ginagawa kong paulit-ulit. Isa pa, ung mga kasama kong tamad mga puti eh pakalat kalat naman at nakikipagkwentuhan lang. Hindi ko naman sinasabing walang silang ginagawa, pero mas madami silang patay-oras, di ko din naman sinasabing di ako gumagawa nun…Pero sa kabilang banda, 10-min break ko pala ngayon kaya ok lang noh.

Meron bang gamot sa kabatuhan? Sa totoo lang, simula nung pumunta ako dito sa bansa ng mga “Ei” Canada eh wala na akong masyadong pinagkakalibangan…Kaya nga naisigaw ko sa account ko sa mukhang aklat este peysbuk pala na nami-miss ko na nga mall tours ko. Wala kasing wenta mga malls dito…ang libangan ng mga tao eh outdoor activities, kung saan din mo naman masayadong magawa kapag winter. Hay😦

Nakaka-miss ang Pinas..pero di ibig sabihin naman eh gusto ko ng umuwi. Wala naman kasi akong babalikan dun na espesyal hahaha…nasan na ba kaya siya??? wondering lang…^_^

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

Mag-iwan ng Tugon

