Latecomer

Dalawang sunod na araw na akong late! Kumusta naman ako?

Ang sarap kasing matulog…etong pampam kong cellphone kasi, nag-aalarm ng 4:30 am, natural hindi ako gigising ng ganung kaaga, kaya SNOOZE mode muna hanggang magising ako…..at sa pagmulat ng aking mga mata ay 6:32 AM na pala kanina….waah!

Ayan, nakakahiya mang aminin, hindi ako nakaligo kanina. Kulang na ang oras para maligo at makapag-blower pa ng buhok. Mabuti na lang hindi ako nagpapawis kagabi, kung hindi patay na. Sa kabilang banda, malamig pa din naman ang panahon kaya siguradong hindi ako maiinitan. Ang hirap magising sa mga panahong ang oras ang nagbago. Bakit naman kasi may Daylight Savings Time pa, kung wala nito eh di tuloy tuloy ang oras…

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

Mag-iwan ng Tugon

