Walang Masabi….

Walang masabi….simple lang yan…gusto kong ibulalas pero wala talagang masabi….

Salamat kay Carrie Underwood at kumanta siya ng awit na nababagay….hindi ako nalungkot dahil wala na siya…pero nalungkot ako dahil para akong nasa giyera nang hindi man lang nagkaroon ng pagkakataong humawak ng sandata….

Tapos na, hindi ko naipahiwatig ang tunay na nararamdaman…siguro hindi talaga siya ang laan. Hiningi ko kay PJ na siya na lang sana, pero sabi ni PJ, “Hindi siya anak. Gawin mo muna ang kailangan mong gawin.”

Nag-sorry ako kay PJ, dahil alam kong marami akong atraso sa kanya. Pero umaasa akong may sagot siyang ibibigay sa mga susunod na pagkakataon. Umaasa pa din daw ako sa nagdaang isa, pero sa malamang ay wala nang pag-asa. Asa pa talaga eh

Gusto ko siyang kausapin, subalit napipigilan ako, may masasaktan panigurado, at ayoko mangyari yun. Masyadong mahal ang implications kung mangyayari, kaya mabuti nga at wala na lang akong masabi. Hay, pero bakit ganun, nagtatanong pa din ang makulit kong damdamin…sabihin ko man na in-denial ako, but that’s the way it is.

Sabi nga ni Carrie, “I’m not sorry that its over…but the way we let it end”…its the way I let it end that I’m sorry. Kaya sorry na lang talaga ako. Sorry na lang din sa chaser ko, kasi you’re too mature para sa akin…oh well, namili pa daw talaga ako eh…sabi ko na nga ba dapat pumasok na lang ako sa kumbento.

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

Mag-iwan ng Tugon

