Mga Kakesohan Lang

Mga kakesohan sa buhay…may nakakaaliw, may nakakatawa, may corny, may nakakairita kung minsan, pero masarap marinig kung sinabi sa iyo ng mahal mo di ba?😀 naks! kesong keso na naman ang mood ngayon😀
WARNING: sa mga ayaw ng ka-kornihan, wag na kayong magbasa, at kung mabasa niyo man, wag na kayong magkomento. Gusto ko lang maging keso at corny.

Ingatan mo yang puso mo, andyan ako.

Ipikit mo nga yang mata mo nang maramdaman mong andito lang ako. Kung sino sino kasi nakikita mo eh.

Tayo pa ba o tayo na ulit? Nag-break ba tayo?

Paano ako matutulog kung palagi mong kinakabog ang puso ko?

Saan ba ako makakabili ng atensiyon mo?

Bakit kailangan mong makipag-LDR sa iba, kung andito naman ako at mas malapit sa iyo? (bitter)

Para kang gas, hindi ako makatakbo kapag wala ka.

Ikaw ang John Lloyd ng buhay ko.🙂

Kausapin mo nga ako, priority complex na ako!

Wag ka ngang priority complex, ikaw pa din naman ang priority sa puso ko. Kiss nga!

Para palang SLR ang mata mo, ang ganda ko sa paningin mo.

Kahit mataba ka pa, kahit may tigidig ka pa sa mukha, at kahit tumutulo laway mo kapag natutulog, mahal na mahal kita.

Paliwanag mousmous
Simpleng tao lang po! Paminsan-minsan ay nagiging espiritu para sa mga nakaka-miss sa akin. :D

Mag-iwan ng Tugon

